icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Tam Quốc

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014
Từ xưa Tam Quốc đã là thể loại phim hay mà chúng ta từng xem. Hiện nay bạn có thể tải game Tam Quốc để thỏa sức thể hiện các hoạt động hấp dẫn trong game di động thẻ bài Tam Quốc như thi đấu, vượt ải, đánh boss, chia sẻ , chát chít cùng các bạn cùng chơi để cùng nhau khám phá thể giới game mobile nổi tiếng này.

Game Tam Quốc là game đã được đổi mới là không chia phe phái, một thể loại được VTC đổi mới với các game trước đây, trước đây các thể loại game sẽ chia làm 3 phe chính là Ngụy, Thục, Ngô. Nhưng ở game mobile Tam Quốc lần này khác, các bạn có thể thu nạp các tướng sĩ gồm 18 mãnh tướng về cùng một team thoải mái, có thể Khổng Minh sẽ về đội của Tào Tháo, như vậy bạn có thể kết hợp sự thông minh kiệt xuất của Khổng Minh với tài cáo già của Tào Tháo thì còn gì phải suy nghĩ sẽ không thắng bất kỳ quân địch nào.


Bạn có thể đổi thuộc tính nhân vật một cách dễ dàng ở game Tam Quốc.
Hệ thống nhân vật gồm hơn 250 võ tướng, 150 trang bị và 60 bộ bí kíp. Người chơi còn có thể tự tạo đồ, tự cộng kỹ năng cho từng nhân vật sao cho đạt được sức mạnh như ý, như vậy bạn cần phải trải nghiệm game Tam Quốc từ ngay bây giờ, ngày khai sáng game thì sẽ đi tiên phong sau này, không còn đối thủ trên giang hồ nữa.


Ngoài tính năng chính mà game Tam Quốc có là hệ thống PK game thì ngoài ra còn có hệ thống mini game để giúp game thủ giải trí sau những pha Vượt ải, săn boss hay những cuộc chiến đấu đầy máu lửa. Những minigame đó là săn kho báu, săn đồ, gieo xúc xắc, nuôi thần tài, lì xì may mắn, ô chữ may mắn, bốc quẻ cầu duyên ....

Với những tính năng như trên thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ nhỉ, hiện tại để tai game Tam Quốc bạn chỉ có thể tải hệ điều hành chạy Android mà thôi, tương lai sẽ có các hệ điều hành khác như java, ios để có thêm game thủ cùng tung hoành cùng thế giới Tam Quốc. Chúc các bạn tải game và trải nghiệm game vui vẻ.

UPDATE: Ngày 10/7/2014 thêm phiên bản cho IOS cho anh em dùng Iphone/ipad nhé


Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân