icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải facebook

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014
Tải facebook về máy điện thoại di động hiện tại thì ai cũng biết, để tai facebook về máy điện thoại java thì không phải ai cũng sành, hôm nay mình sẽ hướng dẫn tai facebook cho điện thoại Android, java, ios. Phiên bản facebook mới nhất nhé các bạn.


Đây là link tai facebook các dòng máy khác nhau, các bạn dùng máy nào thì chọn link dòng đó:

Hiện nay facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, với độ phát triển mạnh với 3 tỷ nguời dùng đang sử dụng thì mạng xã hội facebook đang là nơi giao lưu, trao đổi, mua bán mạnh mẽ.
Giao diện facebook bắt mắt, dễ sử dụng, tạo môi trường giao lưu cho mọi người trên toàn thế giới, tạo nơi buôn bán cho các bạn trẻ ở Việt Nam (bán quần áo, bán đồng hồ, bán cái gì cần bán...)


Khi cài đặt facebook cho điện thoại xong bạn tiến hành đăng nhập bằng tài khoản để vào giao lưu cùng bạn bè. Nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký tài khoản facebook bằng vào "Sign Up for Facebook" rồi điền các thông tin cá nhân của bạn vào quá trình đăng ký thành công.

Bạn hãy tai ung dung facebook về máy với phiên bản mới nhất ở link phía trên để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng bạn bè.

Bạn có thể post những status đầy cảm xúc hay những hình ảnh đầy hài hước với bạn bè. Cùng like hay share các status hay nhé.


Trên phiên bản facebook mới nhất này hệ thống danh sách bạn bè có thể ẩn hiện, có các biểu tượng chát vui vẻ...

Khung chát rất chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể post hình cùng các câu nói đầy cảm xúc với bạn bè, người yêu, bố mẹ... Hãy chia sẻ những gì bạn cần nói trên facebook chatbox nhé.


Với những tiện ích facebook mang lại cho bạn thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tai facebook về ngay để sử dụng. Hiện tại bạn sẽ tải facebook với các phiên bản cho các dòng máy Android, Java.

Hướng dẫn tải và cài đặt facebook :
+ Nếu dòng máy của bạn thuộc dòng Nokia, LG, ĐT tàu thì bạn vào link .jar và tiến hành tải về máy hoặc lưu trên thẻ nhớ rồi tiến hành install facebook.
+ Nếu bạn sử dụng máy Samsung, Blackberry thì bạn chọn link .jad và tiến hành cài đặt.
+ Nếu là dòng máy chạy hệ điều hành Android thì bạn tiến hành tải file.apk về máy và tiến hành cài đặt để sử dụng facebook cùng bạn bè.
Chúc các bạn tải và cài đặt thành công và giao lưu vui vẻ cùng bạn bè.
Tải facebook tại đây:


Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân