icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải Game Tây Du Truyện

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014
Tây Du Truyện một thể loại game thẻ bài hay năm 2014. Theo cốt truyện Tây Du Ký các bạn vẫn xem trong các ngày nghỉ hè, khi các bạn tải game tây du truyện về chơi sẽ có dịp vượt qua 81 kiếp nạn của thầy trò đường tăng. Một cốt truyện hay phong phú lôi cuốn người chơi, luôn muốn vượt qua các của ải khó khăn như thầy trò đường tăng đã vượt qua.


Tải game tây du truyện tại đây:
Khi các bạn tải game và cài đặt thành công thì tiến hành đăng ký game Tây Du Truyện chỉ bằng vài thao tác đơn giản trong vòng 10s là điền user name và password rồi ấn đăng ký là xong.
Bạn cũng có thể không cần đăng ký vẫn có thể chơi game được bằng cách chơi luôn, tuy nhiên để đua tốp cùng bạn bè thì bạn nên lập một tài khoản Tay Du Truyen nhé.


Hệ thống sẽ nhắc nhở bạn việc kết nối nếu chưa đăng nhập tài khoản thì đăng nhập nhé. Sau khi đăng nhập Tây Du Truyện bạn tiến hành đăng nhập vào các server của game để tham gia cùng các game thủ.


Hệ thống PK Tây Du Truyện tựa tựa các game thẻ bài khác như Tam Quốc mà từ trước ta vẫn chơi, với cách đánh đối kháng 3-3 trong đó bên ta có 2 NPC trợ giúp và nếu bạn cần thêm sẽ có 1 người chơi hỗ trợ thêm cho mình.

Khi tai game tay du truyen về và chơi bạn sẽ có 2 nhân vật NPC tiếp sức trong các cuộc đối kháng cùng kẻ địch, đây cũng là điểm tựa như phim là có 2 đồ đệ giúp sức đại đồ đệ tôn ngộ không chiến đấu với yêu quái.

Hàng ngày bạn sẽ tham gia các nhiệm vụ trên Tây Du Truyện để tăng cấp độ cho mình, các nhiệm vụ đều có hướng dẫn nên các bạn hoàn thành rất rễ dàng.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hãy nhận các phần quà hấp dẫn mà Tây Du Truyện tặng bạn, làm tăng thêm tiền trang cho bạn tiếp tục trên con đường tăng cấp.


Sau mỗi lần giao chiến với quái vật mà bạn được bạn cùng chơi giúp đỡ thì hãy kết bạn với họ để cùng giao lưu bàn thảo về cách tăng đồ, tăng điểm...
Hệ thống game Tây Du Truyện gồm có khu luyện công, khu võ đấu, của hàng để mua đồ cũng như các vật phẩm...

Các tính năng game Tây Du Truyện:
Hệ thống nhiệm vụ, phụ bản diễn ra thường xuyên với các phần thưởng lớn.

- Nhiệm vụ sư môn hàng ngày
- Hoạt động thi cử Đại Đường
- Sự kiện săn Boss với các phần thưởng hấp dẫn
- Hệ thống phụ bản chủ tuyển, phụ tuyến.
- Hệ thống bang phái, bang chiến, nhiệm vụ bang phái
- Kết nối, giao dịch với hệ thống bằng hữu
- Đồ họa ấn tượng với nhiều hiệu ứng gameplay bắt mắt vô cùng sinh động

Tải game bằng mã QR-CODE :
Tai game tay du truyen tại đây:

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân