icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải Ứng Dụng Opera Mini

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014
Ứng dụng Opera Mini là trình duyệt web cho điện thoại di động, được phát triển bởi Opera Software. Khi tải ứng dụng Opera Mini hiện nay về bạn sẽ sở hữu trình duyệt phổ biến nhất thế giới dành cho Android, điện thoại hỗ trợ Java, iPhone, iPad, BlackBerry, Symbian S60.


Tải Ứng Dụng Opera Mini miễn phí bằng cách sau:
Ứng dụng Opera mini gồm có các chức năng chính sau: Truy cập website,G+, Gmail, có ứng dụng Opera Mobile Store, truy cập nhanh chợ tốt .vn , kho game okGame, kênh tin tức Opera Sports ...


Điều khoản sử dụng của bản Opera mini 7.5


Kho game và ứng dụng tại okgame giúp các bạn có thể tải rất nhiều ứng dụng cũng như các game hot nhất hiện nay, trên kho đều có hết, rất thuận tiện cho các bạn nhé.


Chức năng duyệt web của opera mini 7.5
Các bạn duyệt web hoàn toàn mượt mà, trơn tru, rất tiết kiệm 3G, chạy rất tốt trên Android và cả các máy hỗ trợ Java nữa.


Chức năng option trên opera mini 
Các chức năng của bộ option operamini gồm có: Bookmark, Lịch sử, Trang bắt đầu, Các trang đã lưu, Tải xuống, Cài đặt, Tìm trong trang, Chia sẻ, Trợ giúp.
Công dụng của các chức năng này các bạn có thể dần dần tìm hiểu nhé, rất tiện ích cho người sử dụng đó, ngôn ngữ tiếng việt nên các bạn hoàn toàn chủ động nhé.


Chức năng G+ của opera mini 7.5 :
G+ ngày càng phát triển và không thua kém gì mạng xã hội facebook nữa rồi. Bạn sẽ không thể không có cho mình một tài khoản G+ để cùng giao lưu với bạn bè, post những status, những bức ảnh hài hước. Opera mini 7.5 ra mắt cho bạn G+ rất bắt mắt, dễ sử dụng, +, share, comment dễ dàng.


Tìm kiếm cùng opera :
Hiện này bộ máy google đang mạnh nhất trên thế giới nên không thể thiếu công cụ tìm kiếm của họ, opera mini đã nắm bắt được tình hình đó nên đã thiết kế riêng thanh công cụ tìm kiếm google để phục vụ cho người dùng.


Chức năng cài đặt:
Các bạn có thể bật hoặc tắt các chức năng khác như tải hình ảnh, giao diện một cột, ngắt dòng, thanh trạng thái, thanh điều hướng, opera link ... Chuyển chế độ ảnh chất lượng cao hay thấp để giúp bạn load trang nhanh hơn và tiết kiệm 3G nữa.

Cuối cùng với các tính năng nổi bật mình đã giới thiệu bên trên thì bạn còn chờ gì nữa mà không Tải Opera Mini về dùng thử nhỉ. Phiên bản opera 7.5 hỗ trợ tiếng việt dùng trên các hệ điều hành Android, IOS.

Tải Ứng Dụng Opera Mini :

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân