icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải Game Cá Lớn Cá Bé

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014
Bạn quá quen với game Cá Lớn nuốt Cá Bé trên PC rồi nhưng trên mobile thì rất ít, hôm nay mình giới thiệu cho các bạn tai game cá lớn cá bé về máy điện thoại Android, dòng game HD này được các bạn trẻ đánh giá là một game vui vẻ, tạo sự thích thú khi chơi, ai cũng có thể chơi được game mobile cá lớn cá bé vì nó rất đơn giản.


Game Cá Lớn Cá bé được thiết kế với tám màn chơi hấp dẫn làm bạn phiêu lưu đến các vùng khác nhau của đại dương huyền bí, các bạn có thể phưu lưu tìm hiểu vùng đại dương với đầy thú vị cùng các loài cá bên dưới.


Khi tham gia game Cá Lớn Cá bé bạn sẽ vào vai một chú cá nhỏ đẹp và bắt đầu khám phá thế giới đại dương đầy nguy hiểm, có thể gặp các chú cá to hơn chính là kẻ thù, cần phải tỉnh táo cẩn thận vì đó là cuộc sống sinh tồn, mạnh thì sống, yếu thì chết.


Khi tham gia Game Cá Lớn Cá Bé HD bạn phải làm sao ăn những chú cá nhỏ để lớn mạnh hơn và phải tránh những chú cá to hơn để khỏi bị ăn thịt. Nhớ tránh những chú rùa chậm chạp nhưng mai rất cứng, nếu bạn va vào là hoa mắt chóng mặt ngay, kết quả thì bạn biết rồi đấy, các con mực cũng rất nguy hiểm vì chứa đầy nọc độc, bạn sẽ bị tiêu diệt khi va phải nó đấy nhé.


Game ca lon ca be rất phù hợp cho bạn giết thời gian, với các đồ vật trong cửa hàng thì bạn cần phải kiếm tiền để sắm cho mình những vũ khí tốt nhất nhé.


Hướng dẫn cách chơi Game Cá Lớn Cá Bé HD:

• Bạn di chuyển Cá Chủ bằng cách di tay trên màn hình cảm ứng, cá sẽ bơi theo hướng tay di chuyển
• Sử dụng Tảo biển để làm lá chắn giúp bạn thoát khỏi kẻ thù.
• Sử dụng BomBom để thả tiêu diệt các con cá trong 1 vùng
• Sử dụng Tăng Lực để cá to hơn 1 cấp.
• Sử dụng Bảo Vệ giúp bạn di chuyển mà không bị con cá lớn hơn ăn.

Cuối cùng là các bạn có thể tải game Cá Lớn Cá bé phiên bản Android để cùng nhau khám phá thế giới đại dương đầy những thú vị đang chờ đón nhé.

QR Code: 



Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân