icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Pikachu HD 2014

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014
Game Pikachu từ lâu đã là một trong những game quá là quen thuộc trên máy tính. Các bạn có thể tải game Pikachu HD 2014 ở cuối bài viết này. Nằm trong những game được các bạn trẻ việt nam cũng như thế giới yêu thích thì Pikachu 2014 hoàn toàn còn đổi mới nhiều chức năng mới xo với các phiên bản cũ trước đây.


Pikachu HD 2014 có kiểu đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động, hiệu ứng vẫn giữ được với các phiên bản của PC nên các bạn vẫn rất quen thuộc khi chơi.


Cách chơi game Pikachu HD 2014 thì các bạn vẫn chọn 2 hình ảnh giống nhau trên bàn, cách chơi trên điện thoại dễ hơn vì ta dùng tay nên nhanh hơn so với cầm chuột. Các bạn cần nhanh tay nhanh mắt để vượt qua các bàn của game Pikachu HDT đầy thách thức này nhé.


Hệ thống sao được đưa ra trong game nhằm mục đích đánh giá độ chơi thuần thục của các bạn hay chưa, vì thế các bạn cần phải chơi nhiều cho quen tay quen mắt để cùng đua tài với các bạn cùng chơi.


Hệ thống hướng dẫn người chơi mới nhằm mục đích giúp các bạn game thủ pikachu HD mới có thể nhanh chóng biết được cách chơi tốt nhất. 

Cuối cùng là các bạn có thể tải game pikachu HD 2014:

QR Code:




Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân