icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game đừng đánh thức em

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014
Game đừng đánh thức em là một game hot cho các bạn nam nhé, nếu các bạn chưa chơi game này thì thật là phí. Hãy học cách để cởi hết đồ trên bạn gái trong game. Tải game đừng đánh thức em để thỏa sức tìm hiểu về game tuyệt vời này nhé.


Các cô gái ngủ say với các bộ đồ ngủ thật khiêu gợi đang nằm bất động trên giường, nhiệm vụ của các bạn là dùng tay nhẹ nhàng để kéo chiếc chăn, rồi áo ngoài, rồi áo trong, rồi quần ... hi các bạn có thể kéo được đến mức nào nào :))



Với đường cong nóng bỏng khi từng lớp áo được cởi ra sẽ làm bạn nóng mắt. Nhưng không phải đơn giản đâu vì các nàng rất thính, bạn phải nhẹ nhàng, nhẹ nhàng nhé. Đừng đánh thức em ấy dậy là bạn thành công để có thể ngắm nhìn rùi nhé. Hãy nhanh chóng vì thời gian không ửng hộ bạn nếu bạn không nhanh tay.


Có rất nhiều cô gái nhìn rất xinh, nhưng theo luật càng xinh thì độ nhạy cảm càng nhậy, vì thế bạn cần luyện tập nhiều để có thể chính xác trong từng lần kéo nhé. Vì là Game offline nên bạn có thể tải về và chơi bất cứ nơi nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội này các bạn hãy nhanh tay tai game đừng đánh thức em ngay hôm nay để trải nghiệm nhé.

QR Code:

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân