icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014
Cuộc chiến giữa các vì sao luôn là một chủ đề nóng, hãy nhanh tay nhanh mắt tải game cuộc chiến giữa các vì sao để thỏa sức mình tung bay trên bầu trời hã các thế lực thù địch, cùng thưởng thức sự khốc liệt của cuộc chiến đầy thách thức cho bạn.


Bạn hãy điều khiển chiếc phi cơ của mình vượt qua các mối đe dọa của kẻ thù để đạt được những viên kim cương đầy quý giá cùng với số điểm cao sẽ mang bạn đến với các kỷ lục cá nhân của bạn.

Game cuộc chiến các vì sao là sự kết hợp của trí thông mình tránh né các kẻ thù và sự nhanh nhẹn của bạn để ăn được các viên kim cương, các item vật phẩm để nâng cấp vũ khí của dinh cơ.


Cùng nhau khám phá thế giới giữa các vì sao để thỏa sức đam mê với thế giới ngoài hành tinh. Game cuộc chiến giống như các game PC nhưng bạn sẽ dễ dàng chơi hơn vì ta điều khiển bằng tay mà. Bạn hoàn toàn có thể chọn các loại máy bay khác nhau để chiến đấu, hãy khám phá và cảm nhận của từng loại một nhé, mỗi loại sẽ có thế mạnh riêng mà các lập trình viên đã tạo, vì vậy mới tạo được sự tìm tòi của các bạn.


Tính năng Cuộc Chiến giữa các vì sao :

- Trong quá trình chiến đấu bạn hãy thu thập thật nhiều kim cương và các items hỗ trợ để nâng cấp khả năng chiến đấu của mình (rất quan trọng nhé)
- Bạn phải giành chiến thắng ở từng cửa để tiếp tục cửa chơi mới, thử thách mới.
- Bảng xếp hạng luôn hiển thị, bạn dễ dàng quan sát bạn bè mình đang đến đâu rồi.
- Item phong phú, bạn cần sử dụng vật phẩm một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
- Hình ảnh thú vị, âm thanh sống động chất lượng, hiệu ứng hấp dẫn người chơi.

Hệ điều hành hỗ trợ game Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao : Android

Tải game:
QR Code: 



Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân