icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải Game Bi-a Online - Billiard Pro

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014
Bi-a Online hay còn có cái tên khác thường được gọi là Billiard Pro là một game không còn xa lạ với các bạn ngoài đời. Bạn hãy tải game Bi-a Online ngay hôm nay để cùng với bạn bè thỏa sức vui chơi với game đầu tiền về thể loại này. Mình đã chơi vài tiếng đồng hồ khi mới bắt đầu chơi, quả thật sức hút lôi cuốn của game làm mình không thể chống lại được, game bida có chế độ login với tài khoản facebook nên các bạn có tài khoản là vào chơi được luôn nhé. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản nếu không muốn dùng bằng tài khoản facebook nhé.



Trải nghiệm cùng người chơi thực:
Khi bạn tham gia game bi-a online thì bạn sẽ được cảm nhận những phút giây chơi game không khác gì chơi thật, đấu cơ cùng các cơ thủ, cùng nhau nâng lever để đạt được top và cùng nhận các giải thưởng bởi vì công ty sản xuất game luôn có các event hấp dẫn cho người chơi.



Game bia online có 6 server của 6 quốc gia gồm (Việt Nam, Singapore, France, Russia, Japan, England) mỗi một quốc gia bạn cần đạt đủ cấp và đủ số tiền phí thì mới tham gia được.


Hàng ngày bạn sẽ được các phần thưởng của hệ thống Bi-a Online tặng gồm rất nhiều thứ ngẫu nhiên như tiền, pall, gậy... Để đạt được cấp độ cũng như số tiền để vào những server có các Pro Billiard thì các bạn cần phải luyện tập cho tay cơ của mình giỏi lên, cách chơi game rất dễ, các bạn vào chơi một lúc là có thể chơi .

Hệ thống game Game Bi-a Online gồm 5 màn chơi:

- Solo: chơi ngẫu nhiên với bạn bè 3 miền Bắc, Trung, Nam.
- Play width friend: thách đấu bạn bè xem ai giỏi hơn.
- Tournaments: Tranh tài 8 người giành giải thưởng lớn.
- Mini game: quay số và cào thưởng để giành quà may mắn.
- Play offline: luyện tập những pha bóng sáng tạo.


Chế độ chơi Cards Pool : bạn sẽ được chia bài và đánh bi-a làm sao hết số quân bài trên bàn là được
Ví dụ: bạn đang có 2 quân Q thì bạn cần đánh số bi là 12 thì 2 quân bài đó sẽ mất đi, khi nào bạn là người hết bài trước sẽ thắng.



Chơi 8 Ball Poll: Gồm 15 bi-a trên bàn, khi người ăn được bi đầu tiên thì hệ thống sẽ báo bạn cần ăn những bi nào, hệ thống Game Bi-a Online sẽ chia bi từ 1-7 và 9-15. Nếu bạn ăn số 3 đầu tiên thì cả ván đấu bạn sẽ ăn các số từ 1-7 và ăn 8 là chung kết. Đối thử thì ăn từ 9-15, ai ăn chung kết trước sẽ thắng.

LƯU Ý: Bạn phải ăn số 8 cuối cùng, nếu chẳng may ăn phải 8 khi chưa ăn hết số bi yêu cầu của hệ thống thì bạn là người thua cuộc.



Chế độ quay thưởng được diễn ra hàng ngày để game thủ được thêm các phần quà hấp dẫn, tăng số vàng lên để cùng đua tài cùng các tay cơ khét tiếng Game Bia Online hot nhất trên mobile.

Cuối cùng với tất cả các ưu điểm như là đồ họa đẹp, chơi ổn định, game thủ chơi đông, chế độ chát rất nhiều biểu tượng vui, kết nối facebook, lướt bi mượt mà, cảm giác chân thực như chơi thật thì bạn còn chờ gì nữa mà không thử tham gia nhỉ.
Chúc các bạn tải game và chơi vui vẻ.


Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân