icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Mãnh Thú 290

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014
Mãnh Thú 290 là thể loại MMO đỉnh cao. Với tựa đề game PK thì Mãnh Thú rất được ưa chuộng của các bạn trẻ chơi, Game Mãnh thú có thể là game hot nhất trong tháng 7 này, với thể loại PK tuyệt đỉnh với các trận tranh tài máu lửa được các bạn trẻ trong game điều chỉnh tuyệt vời.


Game có một hệ thống Mãnh Thú vô cùng phong phú với hơn 1.000 loài, giữ vai trò là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho người chơi trên bước đường chinh phục thế giới huyền bí này.

Trong Mãnh Thú bạn sẽ được tham gia những nhiệm vụ, những tính năng, phó bản đấu trường quy mô lớn, trực tiếp chiến đấu với hàng ngàn người chơi khác. Thông qua tính năng Khải Hóa đồng đội để tạo cơ hội cho đồng đội và chủ thể của nhân vật chính có cơ hội kết hợp lại cùng nhau, giúp nhân vật thăng cấp nhanh chóng, thích ứng với từng tình huống cụ thể.


Game Mãnh thú áp dụng lối chơi áp sát nhanh, pk mạnh luôn đối thủ tạo cảm giác cuốn hút và phải nhanh chí chiến đấu, các nhiệm vụ cũng không khó để vượt qua lắm nên tạo cảm giác rất thoải mái cho người chơi game này.

Độ dài của toàn bộ sự kiện game đều trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ thời gian online 20 phút là sẽ làm hết nhiệm vụ và không thua kém bạn chơi khác. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống Nguyên Thần, Tu Vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE đặc sắc không thua kém gì những game chẳng hạn như Game Tam Quốc rất kỳ thú .


Mãnh thú 290 có đồ họa 2D tuy vậy đồ họa vẫn rất tuyệt, đẹp mắt, tạo tầm nhìn khá bao quát. Nhân vật được thiết kế chi tiết gần gũi với game thủ, trang phục đa dạng làm cho mỗi game thủ sẽ có một vẻ đẹp riêng cho mình.

Các tính năng của Mãnh Thú 290:

- Hệ thống Pet đa dạng, phong phú và mới lạ. Với hàng trăm chủng loại thuộc các thế lực Tiên, Yêu, Nhân, Quỷ.
- Boss thế giới thách thức người chơi có thể giết nó và hứa hẹn những phần thưởng có 1 không 2.
- Với hệ thống trang bị và thăng cấp phong phú và đặc sắc với gamer. Người chơi có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để nâng cấp cho nhân vật của mình.
- Chiến trường nảy lửa với sức chứa hơn 300 người cùng tranh tài.
- Chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS.

Cuối cùng là bạn hãy tai game Mãnh Thú với 2 phiên bản dành cho 2 dòng máy là Android và IOS để cùng nhau khám phá thế giới game Mãnh Thú 290 này nhé. Chúc các bạn chơi vui vẻ.


Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân