icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Thời Đại Hắc Ám

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014
Tải game Thời Đại Hắc Ám về máy để tham gia vào một game offline hot nhất 2014. Game Thời Đại Hắc Ám là thể loại game Action, nhân vật sẽ hóa thân vào những Kỵ sĩ, Hiệp khách, Thuật sĩ, Thích khách để chiến đấu với các ma quỷ luôn dình dập quanh thành trì của bạn. Bạn luôn phải tỉnh táo để vượt qua các thách thức của ác quỷ và hoàn thành bàn chơi, Thời Đại Hắc Ám sẽ là một game khiến bạn thích thú vì chế độ chơi game offline, không tốn 3g mà vẫn chơi được.

Link Game Thời Đại Hắc Ám:
Tải game và cài đặt game thời đại hắc ám xong các bạn tiền hành vào game và chọn nhân vật để chơi. Có 4 loại nhân vật cho bạn chọn lựa là Kị sĩ, Hiệp khách, Thuật sĩ, Thích khách, hãy chọn lựa và thử sức với game.

Hành trang của bạn, bạn phải mặc đồ cho nhân vật để tạo nên sức mạnh và sự bảo vệ nếu quái đánh bạn. Bạn hãy cố gắng đánh quái để nhặt được vũ khí, quần, áo, giày, mũ rồi mặc cho nhân vật game thời đại hắc ám.

Quái vật thời đại hắc ám luôn là mối nguy của bạn, bạn cần tỉnh tảo để vượt qua mối nguy hiểm này. Hãy gom quái lại và pk một cách chính xác để loại bỏ chúng.

Hệ thống items, skill game Thời Đại Hắc Ám:
Bạn sẽ được lên cấp, học các skill để ngày càng mạnh hơn. Hãy sử dụng những kỹ năng cùng các skill để tiêu diệt quái vật. Nhặt những đồ vật trên đường hoặc vào shop mua để có thể gia tăng sức mạnh.


Khi chiến đấu với các tướng quái bạn cần lạnh lợi né tránh đòn thế của chúng, hãy cộng điểm khi lên cấp để tạo lực đánh, thể lực tốt để có thể sử dụng các skill tốt nhất.


Bạn hoàn toàn lưu trữ trò chơi lại để chơi về sau, vì là hệ thống cày cấp nên bạn sẽ phải chơi lâu dài mới có thể tăng cấp cao được nên sử dụng chức năng lưu trữ trong game thoi dai hac am nhé.

Chế độ âm thanh và hỗ trợ trò chơi rất là tốt, hãy sử dụng để tăng cao khả năng lên cấp và pk của bạn.


Hướng dẫn cách chơi game Thời Đại Hắc Ám :
- Hãy đọc các hướng dẫn và làm theo.
- Đi theo các mũi tên và gặp các NPC để tiến hành nhận các lệnh để vào khu vực nhiệm vụ.
- Khi lên cấp cần tăng điểm cộng để đạt được sức mạnh nhất.
- Thu nhặt tiền và đồ của quái rơi ra, sau đó mặc vào nếu đồ nhặt ngon hơn đồ đang mặc.
- Kỹ thuật PK trong thoi dai hac am  phải thật tốt, bạn nên gom quái lại và đánh các skill để giết chúng.

Có 2 cách tai game thoi dai hac am : tai game bằng mã QR-code và tải bằng link trực tiếp:
Tai Game Thoi Dai Hac Am bằng mã QR-CODE:
Tải Game Thời Đại Hắc Ám:

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân