icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Đội Đặc Nhiệm

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014
Game Đội Đặc Nhiệm là game bắn súng offline hay nhất năm 2014 mình từng chơi, Đội Đặc Nhiệm nói đến một chiến sĩ luôn làm nhiệm vụ bảo vệ căn cứ của mình khỏi các kẻ thù luôn rình dập bên ngoài. Chế độ chiến đấu game doi dac nhiem sẽ tăng từ thấp đến cao, mới bắt đầu sẽ có từng kẻ thù vào đấu với bạn, cấp độ tăng dần bãn sẽ phải nhanh tay, nhanh mắt để chiến đấu với 2,3 kẻ địch liên tiếp và có thể cả các con tin bị kẻ địch làm lá chắn. Hãy bình tĩnh, tự tin để vượt qua các nhiệm vụ được giao nhé.


Tải game đội đặc nhiệm tại đây:

Khi mới tham gia game đội đặc nhiệm bạn sẽ nhận được 3000 xu làm lộ phí lên đường. Bạn có thể dùng số xu để mua vũ khí mạnh hơn, mua X2 điểm số khi bạn giết địch, mua mạng sống của mình với 1100 xu.

Bạn hãy bắt đầu cuộc chiến sinh tử bảo vệ thành phố thân yêu ngay hôm nay.
Hoá thân thành một tay súng cừ khôi với những kỹ năng cực kỳ điêu luyện nhiệm vụ của bạn là cùng với các đồng đội bảo vệ, chăm sóc thành phố khỏi những tay khủng bố với vô vàn những vũ khí hạng nặng trong tay của chúng.

Hệ thống đồ họa, âm thanh game đội đặc nhiệm:
- Đồ họa sắc nét, âm thanh sống động luôn khiến bạn phải chầm chồ thán phục, tạo cảm hứng vui nhộn cuốn hút khi bạn chơi.
- Mỗi 1 bàn chơi mới bạn sẽ có một cảm giác chiến đấu khác nhau, lúc là chiến đấu trong các khu dân cư với các nhà mọc sát nhau, lúc lại chiến đấu trên rừng...


Game bắn súng 3D Đội Đặc Nhiệm với những góc quay cực đẹp cho bạn thỏa sức bắn , cùng với đó là hệ thống âm thanh cùng hiệu ứng cực chất đan xen chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và chơi game bền hơn.

Đội đặc nhiệm với hệ thống vũ khí đa dạng cho bạn lựa chọn , cùng với đó là một seri nhiệm vụ phong phú chắc chắn sẽ làm bạn thích thú .

Chức năng game đội đặc nhiệm:
- Chức năng tải game khác nếu bạn đã chơi quá đủ doi dac nhiem.
- Share game lên các mạng xã hội để cùng chơi với bạn bè.
- Top cao thủ game đội đặc nhiệm.


Top danh hiệu game đội đặc nhiệm luôn được hiển thị, bạn sẽ biết rõ thời gian, tên, cấp độ của bạn cùng chơi.

Cách chơi game đội đặc nhiệm: gồm 2 chế độ
- Chế độ nhiệm vụ: bạn cần vượt qua 8 cửa, mỗi cửa sẽ tăng dần độ khó, bạn cần nhắm bắn chính xác và phải nhanh để đối thủ không kịp bắn bạn. Nếu bị bắn sẽ chết và bạn phải thực hiện lại cửa đó.
- Chế độ sinh tử: bạn chỉ có thể chơi nếu bạn vượt qua của 5 của chế độ nhiệm vụ. Chế độ này chơi cực khó đó.

Cách tải game đội đặc nhiệm:
Tải đội đặc nhiệm bằng QR-CODE:

Tai game doi dac nhiem :

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân