icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Kiếm Hiệp

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014
Game Kiếm Hiệp là một game của VTC Game rất được các game thủ chờ đợi, tải game Kiếm Hiệp về chơi để được trở thành các anh hùng võ lâm, đội trời đạp đất, hô mưa gọi gió trên giang hồ dậy sóng. Với hình ảnh 3D sắc nét cùng hiệu ứng âm thanh tuyệt vời sẽ kiến bạn thưởng thức những tuyệt chiêu rất đẹp mắt cùng Kiếm Hiệp.

Tải game Kiếm Hiệp phiên bản mới nhất tại đây:

Sau khi cài đặt game xong bạn tiến hành đăng ký Kiếm Hiệp để vào game, hiện tại bạn có thể đăng nhập game bằng 3 hình thức là: tai khoản facebook, Google, Yahoo.

Khi vào game bạn tiến hành chọn nhân vật, có 5 loại nhân vật cho bạn chọn. Hãy lựa chọn môn phái khiến bạn thấy vừa lòng.


Với công nghệ 3D giúp mỗi hành động của bạn chân thực mượt mà hơn nhiều với dòng 2D, sống động như thật khiến không chỉ game mobile online mà cả game PC cũng ngả mũ chào thua vài phần.

Giao diện game gồm có đủ các chức năng như: vượt ải, hướng dẫn chơi game Kiếm Hiệp, quay thưởng, tàng kinh các, cài đặt ...

Khi mới vào game bạn cần đọc hướng dẫn chơi game, game này thường các bạn phải vượt ải để tăng cấp nhanh nhất. Hãy vượt ải và đánh bại các tướng soái để lĩnh các phần thưởng và skill tuyệt đỉnh nhất nhé.


Các bí kíp chưởng của Kiếm Hiệp nhìn rất đẹp sẽ được bạn thu hồi từ các tướng bại trận dưới tay bạn, chẳng mấy chốc bạn sẽ học được vô số skill độc môn của các phái và không còn sợ bất cứ đối thủ nào trên giang hồ hiểm ác này nữa.


Tửu lầu Kiếm Hiệp giống như trong các phim của Kim Dung vậy, các anh hùng hảo hán thường phải đi với các mĩ nhân, cùng uống rượu và đàn ca. Trong game Kiem Hiep thì bạn vừa uống rượu vừa đánh bạc lại được thêm bạc để làm lộ phí lên đường.
Hãy mời thêm hảo hán cùng vào uống rượu và đánh bạc cùng bạn sẽ tăng thêm số tiền nữa đó.

Hệ thống skill Kiếm Hiệp vào loại bá đạo nhất:
Với hơn 500 cao thủ võ lâm, hơn 200 kỹ năng tuyệt kỹ, Kiếm Hiệp sở hữu hệ thống skill mang đậm hơi thở Kim Dung, đem lại cảm giác chân thực đến bất ngờ qua từng màn so tài.

Hàng tuần, người chơi có cơ hội tham gia giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm – giải đấu tìm cao thủ võ lâm để tranh tài, tỉ thí võ nghệ với những người chơi khác, bàn luận sách lược luyện quân, luyện võ.

Bảng xếp hạng game Kiếm Hiệp  là nơi đua tài của các game thủ, ai cũng muốn đạt cấp độ cao để xưng bá võ lâm. Hệ thống phân ra các hạng về săn BOSS, cấp độ lever, học chương.

Cộng đồng Kiếm Hiệp thì rộng lớn vô cùng, các bạn chơi game thao hồ đua tài, cùng trao đổi cách chơi, săn boss, cộng điểm, luyện công...

Với những điểm nổi bật mình đã nêu trên thì game đáng được bạn tham gia, bạn có thể tải game bên dưới đây để tham gia một game đang được nhiều bạn trẻ chơi.

Bạn cũng có thể thích game Mãnh Thú 290 cũng là một game tương tự.

Tải Kiếm Hiệp bằng mã QR-CODE:

Tải game Kiếm Hiệp tại đây:

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân