icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Đi Tìm Triệu Phú SAGA

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014
Game Ai Là Triệu Phú thì ai cũng biết rồi, một game show nổi tiếng trên kênh VTV3, hôm nay mình xin giới thiệu Game Đi Tìm Triệu Phú SAGA sẽ khác hẳn với những phiên bản trước đây, Ai là triệu phú Saga là phiên bản mới hoàn toàn với nội dung không thuộc về các lĩnh vực kiến thức mà thuộc về các quốc gia và đặc biệt có thể thách đấu với bạn bè trên Facebook để so tài cao thấp.

Tải game Đi Tìm Triệu Phú SAGA tại đây:
Hình ảnh du lich cùng Game SAGA miền bắc
Game SAGA Khởi hành du lịch tới những địa danh, vùng miền nổi tiếng trong nước và trên thế giới, khám phá những nét văn hóa độc đáo, kỳ thú của những vùng đất, nổi tiếng này.
- Trả lời 5 câu hỏi ở mỗi điểm, với mỗi câu trong vòng 12s ngắn ngủi, ghi được số điểm cần thiết, bạn sẽ được đi tới địa điểm khác.
- Đi qua 80 địa điểm của gần 40 nước.
- Đối mặt với hàng nghìn câu hỏi về các lĩnh vực của đời sống xã hội.
- Đồng hành cùng bạn là 4 phương án trợ giúp: 50/50, hỏi ý kiến khán giả, đổi câu hỏi và hỏi đáp án đúng.
- So tài với bạn bè bằng việc thách đấu với họ qua facebook.
- Chat với đối thủ trong lúc chơi.
 Khám phá Huế
Khám phá Huế mộng mơ tươi đẹp cùng kiến thức bạn sẽ trả lời các câu hỏi thật nhanh trong game đi tìm triệu phú SAGA để vuợt qua các địa danh thật nhanh.


Hệ thống cửa hàng để các bạn mua các sự trợ giúp như 50/50, đáp án, đổi câu hỏi, ý kiến khán giả. Hãy mua sự trợ giúp bằng 300 vàng được cho miễn phí khi mới tham ra game Ai Là Triệu Phú SAGA để cùng bạn vượt qua các địa danh nổi tiếng cùng các câu hỏi nhé.


Hãy sử dụng các sự trợ giúp thật nhanh nếu bạn không biết đáp án nhé, bạn chỉ có 12s để trả lời và chọn đáp án.

Với sự mới lạ của game bạn hãy nhanh tay tai game di tim trieu phú SAGA để cùng khám phá các địa danh nổi tiếng nhé. Các bạn có thể tải game bằng 2 con đường: dùng mã QR hoặc tải link trực tiếp tự động nhận dòng máy thích hợp cho bạn nhé. Hiện tại game chỉ có hệ điều hành Android, các chuyên viên lập trình sẽ viết tiếp và các hệ hiều hành như Java, IOS sẽ có trong tương lại.

Chúc các bạn tải game và chơi game vui vẻ.


Tải bằng mã QR-CODE :


Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân