icon Trang wap thủ thuật và tiện ích hay cho di động
Game Mobile Hot Nhất

Tải game Cuộc Chiến Thây Ma

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014
Game Cuộc Chiến Thây Ma là game chiến thuật đặc sắc rất hay hiện nay. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây ma đang muốn ăn thịt bạn. Cuộc chiến thây ma luôn được các bạn trẻ yêu thích và tải về mỗi khi mua điện thoại mới, thể loại game chiến thuật với nhiều bàn chơi với độ khó cao sẽ khiến game thủ phải tập chung cực độ để chơi.

Các tính năng của game cuoc chien thay ma gồm :
- Chế độ chơi tiếp, nếu bạn đang chơi và có việc cần thoát thì sau sẽ chơi lại được.
- Phần download các game khủng khác.
- Chế độ tùy chỉnh: chỉnh âm thanh 

Tải Game Cuộc Chiến Thây Ma:

Khi tham gia game thây ma ,người chơi lần lượt được game cung cấp 18 loại cây, hoa quả và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ khó cực khủng. Một số loại zombie và cây trong game máy tính không xuất hiện trong game di động như loại zombie , Zombie vũ công, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … nhưng bù lại, game di động sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng.     


Các bạn sẽ chọn các loại vũ khí để chiến đấu, hãy trồng một hàng hoa để nhận mặt trời và trồng các vũ khí khác, hãy chọn các loại vũ khí 0 vàng để hỗ trợ nhé. Hãy nhanh trí lựa chọn cho từng bàn kẻo lại bị rombi vào bắt cô gái đi nhé.

Hình ảnh quái vật tấn công trong Game Hoa Quả Nổi Giận
Game còn có cái tên cũ là Hoa Quả Nổi Giận, tính năng vẫn nhử game mới.
 Của hàng vật phẩm trong game để bạn tăng sức mạnh khi chiến đấu với các quái vật. Hãy tích tiền và nâng cấp các vũ khí nhé các bạn.
Tải game Cuộc Chiến Thây Ma bằng mã QR-CODE:
Tải Game :

Bình Luận
THÔNG TIN
Author: Google+ - FaceBook © 2014 taigameno1 Game Mobile
Nội dung website thuộc bản quyền: Công ty Cổ phần Công Nghệ Tinh Vân